Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ The Hurt Locker หน่วยระห่ำ ปลดล็อคระเบิดโลก



 The Hurt Locker หน่วยระห่ำ ปลดล็อคระเบิดโลก

The Hurt Locker



ท่ามกลางไอแดดอันร้อนผ่าวและฝุ่นอันคละคลุ้ง ระเบิดหลายลูกนอนนิ่งรอคอยเวลาทำงานของมันอย่างไม่ส่งเสียง อำนาจทำลายล้างของระเบิดแต่ละลูกกินพื้นที่ไกลและรุนแรงเกินกว่าที่ใครจะ จินตนาการได้ หน้าที่ของ จ่าสิบเอกวิลเลี่ยม โจนส์ (เจอเรมี่ เรนเนอร์) คือการยับยั้งระเบิดเจ้าปัญหาเหล่านั้นก่อนที่มันจะสร้างความเสียหายให้กับ ใคร ในสงครามอ่าวอันยืดเยื้อและยาวนาน งานของโจนส์เป็นงานที่ต้องแข่งกับเวลา ต้องต่อสู่กับความตึงเครียด และเอาชนะต่อโชคชะตาที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายทุกวินาที  

เมื่อจ่าสิบเอก ทอมสัน แมทธิว หัวหน้าชุดกู้ระเบิดมือดีได้เสียชีวิต หลังการปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงตายในการกู้ระเบิดสังหารกลางถนน
และเมื่อ วิลเลี่ยม เจมส์ หัวหน้าชุดคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน ทอมสัน แมทธิว ทุกคนก็ได้เห็นความบ้าระห่ำของ วิลเลี่ยม เจมส์ ที่ไม่มีใครเหมือน โดยเฉพาะ เจที แซนบอร์น และ โอเว่น เอลดริดจ์ ลูกทีมชุดกู้ระเบิดของเขา ด้วยความบ้าระห่ำนี้เอง ที่ทำให้ เจที ไม่ชอบวิธีการทำงานของ เจมส์ ขณะที่ เอลดริดจ์ ก็กลัวจะต้องมาตายเพราะความบ้าของ เจมส์ ที่ไม่ยอมทำในแบบวิธีที่คุ้นเคยกันดี
ขณะเดียวกัน เจมส์ ก็ไม่สนใจถึงคำเตือนของ เจที เขายังคงทำหน้าที่ในแบบของเขา ยอมเสี่ยงตายกับเสี้ยววินาทีอันมีค่า เพื่อปลดฉนวนระเบิดให้ได้ เพราะเขาเชื่อมั่นถึงประสบการณ์นับครั้งไม่ถ้วน ที่เคยกู้ระเบิดมา

เดอะ เฮิร์ท ล็อคเกอร์ (The Hurt Locker) นับเป็นภาพยนตร์ที่ทำออกมาได้ดีในหลาย ๆ แง่ ทั้งในเรื่องของภาพและเสียงที่ได้อารมณ์ไม่น้อย สมกับรางวัลกว่า 51 รางวัลคุณภาพจากทั่วโลก และยังถือเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของผู้กำกับหญิง Kathryn Bigelow อีกด้วย... 


ดูหนังออนไลน์ The Hurt Locker CD1 [ 1/2 ]
The Hurt Locker_CD 1 doonungonlinefreehd... by doonungonlinefreehd

ดูหนังออนไลน์ The Hurt Locker CD1 [ 2/2 ]
The Hurt Locker_CD 1 doonungonlinefreehd... by doonungonlinefreehd

ดูหนังออนไลน์ The Hurt Locker CD2 [ 1/2 ]
The Hurt Locker_CD 1 doonungonlinefreehd... by doonungonlinefreehd

ดูหนังออนไลน์ The Hurt Locker CD2 [ 2/2 ]
The Hurt Locker_CD 2 doonungonlinefreehd... by doonungonlinefreehd
Share this article :

แสดงความคิดเห็น